Bán máy lạnh di động Nakatomi ở đâu?

Máy lạnh di động Nakatomi hay còn gọi là máy làm mát điểm, điều hòa không khí mang thương hiệu Nakatomi Nhật Bản sản xuất ra nhằm đáp ứng nhu cầu làm mát cho những không gian mở, nhưng môi trường có nhiệt độ cao. Với ưu điểm là dòng sản phẩm có chất lượng tốt, mẫu mã đẹp mắt, nhiều tiện dụng thì máy lạnh Nakatomi đang được rất nhiều doanh nghiệp đầu tư sản dụng.

Máy lạnh di động Nakatomi có cấu tạo như thế nào?

Khi nhắc đến các sản phẩm do Nhật Bản làm ra chúng ta luôn suy nghĩ đến hai chữ đầu tiên đó chính là chất lượng, sản phẩm máy lạnh di động Nakatomi được sản xuất trên dây chuyền tự động chuẩn quốc tế mọi linh kiện cấu tạo nên sản phẩm đều là linh kiện cao cấp có tuổi thọ cao.

Máy làm mát Nakatomi được thiết kế dạng một cục( có nghĩa là ống nóng và ống lạnh sẽ được tích hợp trong chiếc máy, khác với các dòng máy lạnh hay máy điều hòa khách là cục lạnh và cục nóng nằm ở hai nơi ), đối với dòng máy lạnh Nakatomi này quý khách hàng không cần tốn chi phí cho việc bảo trì, bảo dưỡng hay chi phí nhân công lắp đặt. Với ưu điểm là việc tháo lắp dễ dàng, khi hoạt động chúng ta chỉ cần cắm điện là sử dụng. 

Các ưu điểm vượt trội

Máy lạnh di động Nakatomi có bánh xe di chuyển linh động.

Làm mát bằng khí ga R407 hoặc R22 thân thiện với môi trường.

Hơi lạnh có thể giảm sâu xuống 18 độ, hơi làm lạnh là hơi lạnh kho an toàn cho các thiết bị điện tử.

Các mã sản phẩm máy lạnh di động Nakatomi hiện nay:

  • Máy lạnh di động Nakatomi SAC-1800
  • Máy lạnh di động Nakatomi SAC-407ND
  • Máy lạnh di động Nakatomi SAC-407TC
  • Máy lạnh di động Nakatomi SAC-3500
  • Máy lạnh di động Nakatomi SAC-4500
  • Máy lạnh di động Nakatomi SAC-6500
  • Máy lạnh di động Nakatomi SAC-7500

Ứng dụng của máy lạnh Nakatomi trong đời sống sản xuất

Máy lạnh di động Nakatomi được sử dụng phổ biến cả môi trường dân dụng và môi trường công nghiệp.

Trong môi trường dân dụng: Máy được sử dụng cho các nhà hàng, quán cafe, nhà bếp để làm mát điểm cho con người tại vị trí ngồi hoặc đứng.

Trong môi trường công nghiệp: Máy lạnh di động Nakatomi được sử dụng cho các nhà máy, nhà xưởng, nhà kho để làm mát cho công nhân, làm mát và giảm nhiệt độ cho các thiết bị phát sinh ra nhiệt.

Địa chỉ cung cấp máy lạnh di động Nakatomi chính hãng toàn quốc

Công Ty An Phú Quý đơn vị cung cấp độc quyền các sản phẩm mát lạnh di động Nakatomi toàn quốc. Hàng chúng tôi phân phối ra luôn cam kết về chất lượng và cung cấ đầy đủ mọi giấy tờ CO,CQ cho khách hàng. Với chính sách bán hàng và thanh toán linh động. Với hệ thống bán hàng phủ sóng khắp các tỉnh thành trên toàn quốc. CHo dù quý khách hàng ở đâu chúng tôi vẫn có thể phục vụ được một cách nhanh chóng.

Mọi nhu cầu liên hệ theo số Hotline: 0967899132 hoặc kết nối Zalo: 0988.191.741

Trân trọng cảm ơn!

Bài viết liên quan